573 จำนวนผู้เข้าชม |
เงื่อนไขการให้บริการจาก SBSOFT CHAINGMAI
1. การบริการหลังหมดระยะประกันสินค้า
ในส่วนของซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ เมื่อหมดระยะประกันทาง Sbsoft Chiangmai จะยังให้บริการ ให้คำปรึกษา ทางโทรศัพท์ ตั้งแต่ วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 08.30 – 17.30 น. แต่จะขอระงับการให้บริการผ่านระบบรีโมท (อินเตอร์เน็ต) แก้ไขฐานข้อมูล ซึ่งการให้คำปรึกษาจะเป็นการให้คำปรึกษาเบื้องต้น ตามเมนูโปรแกรมที่จำหน่ายให้เท่านั้น กรณีต้องการบริการรีโมท เพื่อแก้ไขปัญหาขอสงวนสิทธิ์ในการเสนอราคา เพื่อประเมินบุคลากรและระยะเวลาที่ใช้ในการทำงาน
2. Maintenance Software (การบำรุงรักษา ซอฟท์แวร์)
เป็นบริการแก้ไขปัญหา ในส่วนกรณีซอฟท์แวร์ทำงานไม่สมบูรณ์ (บักซอฟท์แวร์) ซึ่งทางลูกค้าจะได้รับการแก้ไขข้อมูล และ อัพเกรดซอฟท์แวร์ ตามระยะเวลาประกัน ซึ่งการอัพเกรด หรือแก้ไขจะทำในเวลาทำการ จันทร์ – เสาร์ เวลา 08.30 – 17.30 น. โดยทางลูกค้าต้องการระบุบุคคลของท่านต่อเจ้าหน้าที IT หรือบุคคลที่มีหน้าที่ประสานงานโดยตรงที่จะใช้ติดต่อประสานงานกับทางเอสบีซอฟท์ เมื่อซอฟท์แวร์พบปัญหาโดยแจ้งปัญหาเบื้องต้นทางอีเมล support@sbsoft.co.th หรือ Line : @sbsoftchiangmai ก่อนเสมอ พร้อมทั้งแนบไฟล์ภาพที่พบปัญหา ชื่อบริษัท/ร้าน และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ
3. Maintenance Hardware (การบำรุงรักษาอุปกรณ์)
เป็นการแก้ไข กรณีอุปกรณ์มีปัญหาต้องทำการเปลี่ยน หากสินค้าที่ทาง Sbsoft Chiangmai เป็นผู้จำหน่ายให้จะมีระยะเวลาประกันซ่อมแซมให้ 1 ปี โดยทางลูกค้าต้องทำการส่งอุปกรณ์เข้ามาที่สำนักงานของ Sbsoft Chiangmai ยกเว้นคอมพิวเตอร์ ซึ่งหากอยู่ในระยะประกันจะมีทีมงานฝ่ายบริการนอกสถานที่ โดยต้องทำการแจ้งตามยี่ห้อที่ลูกค้าใช้อยู่ ซึ่งศูนย์จะจัดส่งเจ้าหน้าที่ไปยังหน้างาน เพื่อทำการตรวจสอบซ่อม เปลี่ยนอะไหล่ หากมีอาการเสียตรงตามเงื่อนไขที่ประกัน
4. Training (อบรมการใช้งานเบื้องต้น)
หลังจากทางลูกค้าทำการจัดซื้อซอฟท์แวร์เรียบร้อยแล้ว สามารถนัดหมายเพื่อทำการอบรมการใช้งาน ณ สำนักงาน Sbsoft Chiangmai หรือ ผ่านระบบออนไลน์ Zoom ระยะเวลาอบรมการใช้งาน 2 ครั้งตามระยะเวลา Maintenance 1 ปี ตามเงื่อนไขระยะเวลาประกันไม่จำกัดจำนวนผู้เข้าอบรม หากนอกเหนือจากนี้ทางเราขออนุญาตคิดค่าใช้จ่ายบริการเป็นรายครั้ง
5. Implement (การทำให้ซอฟท์แวร์ใช้งานกับองค์กรลูกค้า คือการทำให้ระบบนั้น ๆ เกิดขึ้น และใช้งานได้)
หลังจากลูกค้าได้รับการอบรมเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องการผู้ชำนาญการเข้าไปช่วยเหลือ และวางแผนให้ระบบซอฟท์แวร์ สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ การ Implement นี้ ทาง Sbsoft Chiangmai ขอสงวนสิทธิ์คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
6. Consult (การให้คำปรึกษา)
การบริการดูแลในและนอกเวลาทำการ แต่ไม่รวมการบริการนอกสถานที่ที่เป็นการให้คำปรึกษาในส่วนของระบบ Software, Network, Internet, การตั้งค่าระบบ Remote, Routers ,VPN ซึ่งการให้คำปรึกษาระบบนอกเหนือจากซอฟท์แวร์ ที่ทางลูกค้าได้ทำการจัดซื้อสินค้าด้วยตนเอง ทาง Sbsoft Chiangmai ขอสงวนสิทธิ์คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเป็นรายเดือน ซึ่งต้องมี MA ซอฟท์แวร์ประกอบการทำงาน
7. Onsite Services (การบริการนอกสถานที่)
ทาง Sbsoft Chiangmai ขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มทุกกรณี หากได้มีการส่งมอบงานให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้วแต่หากระบบเกิดปัญหาภายหลังการส่งมอบแล้ว ด้วยสาเหตุใดก็ตามที่ไม่สามารถรีโมทแก้ไขผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้ และต้องแก้ไขปัญหาโดยการ Onsite ในเขต อ.เมืองเชียงใหม่ ทาง Sbsoft Chiangmai ขอคิดค่าบริการเริ่มต้นที่ 3,500 บาทต่อวัน/ต่อช่าง 1 ท่าน
**หมายเหตุ**
1. ทาง Sbsoft Chiangmai ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขดังกล่าวข้างต้น โดยมิต้องแจ้งทราบล่วงหน้า
2. พื้นที่การให้บริการแบบ Onsite นอกเขต อ.เมืองเชียงใหม่ ,จ.ลำพูน ,จ.เชียงราย และ จ.ลำปาง ขอคิดค่าบริการ Onsite วันละ 4,500 บาท ต่อวัน/ต่อช่าง 1 ท่าน (ราคาดังกล่าวไม่รวมค่าเดินทางและค่าที่พัก)
3. พื้นที่การให้บริการแบบ Onsite ในภาคเหนือทั้งหมด นอกเหนือจากจังหวัดที่กล่าวในข้างต้น ขอคิดค่าบริการ Onsite วันละ 6,000 บาท ต่อวัน/ต่อช่าง 1 คน (ราคาดังกล่าวไม่รวมค่าเดินทางและค่าที่พัก)
4. พื้นที่การให้บริการแบบ Onsite นอกเหนือเขตพื้นที่ภาคเหนือ ขอคิดค่าบริการ Onsite วันละ 7,000 บาท ต่อวัน/ต่อช่าง 1 คน (ราคาดังกล่าวไม่รวมค่าเดินทางและค่าที่พัก)
อัพเดตข้อมูล 17/8/66
หมายเหตุ