ระบบ POS ที่ดีควรจะเป็นอย่างไร?

3356 Views  | 

ระบบ POS ที่ดีควรจะเป็นอย่างไร?

    เพื่อให้พนักงานขาย (แคชเชียร์) สามารถใช้เครื่อง POS ทำการบันทึกรายการขายสินค้า ทั้งรายการขายสินค้าแบบปกติ และรายการขายสินค้าโปรโมชั่นรูปแบบต่างๆ การยกเลิกการขายสินค้า ฯลฯ การออกใบกำกับภาษี (อย่างย่อ) ให้แก่ลูกค้า และจัดเก็บสำเนาใบกำกับภาษี (อย่างย่อ) แบบอิเล็คทรอนิคส์ ตามที่กฎหมายกำหนด นอกจากนี้ระบบการทำงานของโปรแกรมบันทึกการขายสินค้า หรือโปรแกรมสำหรับเครื่อง POS จะต้องใช้งานง่าย ไม่มีความสลับซับซ้อน สามารถทำงานได้บนทรัพยากรของเครื่อง POS ทั่วไป โดยประกอบด้วยการทำงานต่างๆ 

✅ รองรับการจัดเก็บข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เป็นซอฟท์แวร์ขายปลีก โดยประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับคือ ลดต้นทุนสำเนาใบกำกับภาษีอย ่างย่อ, ลดภาระการจัดเก็บสำเนาของแผนกบัญชี และสะดวกในการค้นคืน
✅ สามารถรับสินค้าเข้าตามใบสั ่งซื้อ หรือจะไม่อ้างถึงใบสั่งซื้อ ก็ได้ สามารถบันทึกส่วนลดได้หลายชั้น ทั้งจำนวนบาทและเปอร์เซนต์
✅ ปรับปรุงระบบการนับสต๊อกให้ มีความง่าย และสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่ งขึ้น
✅ รองรับระบบการขายฝาก เช่น การขายฝากสินค้าตามห้างสรรพ สินค้า โดยสามารถเช็คยอดขาย ยอดสินค้าคงเหลือได้
✅ สามารถดูรายงานสินค้าคงเหลือ ตามประเภทของสินค้า ในรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะกับธุรกิจเสื้อผ้า เช่น ต้องการดูว่าเสื้อชนิดนี้ มีเหลือสีอะไรบ้าง ขนาดไหนบ้าง และอยู่ที่สาขาไหน เพื่อรองรับความต้องการของล กค้า
✅ ระบบสาขา โดยสามารถส่งข้อมูลต่างๆระห ว่างสาขา เพื่อความสะดวกในการใช้งาน
✅ ประสิทธิภาพในการค้นหาข้อมู ลและการประมวลผล เร็วมากยิ่งขึ้น




Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy